ಸಾಂಬಾರ್ 101: ಗ್ರೇಟ್ ಸಾಂಬಾರ್ ಮಾಡಲು ಹೇಗೆ

IMG_1472

 

ನನ್ನ ಪತಿ ಮತ್ತು ನಾನು ನಮ್ಮ idlis , ದೋಸೆ ಮನೆಯ ಸುಮಾರು ಸಾಂಬಾರ್ ಸಾಕಷ್ಟು ತಿನ್ನಲು , ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೇವಲ ಅಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಮೊಸರು ಜೊತೆ . ಸಾಂಬಾರ್ ಆ ಅದ್ಭುತ ಆಹಾರಗಳು ಸಹ ಒಂದಾಗಿದೆ ಇದು ಉತ್ತಮ ಅಲ್ಲ , ಇದು ಇನ್ನೂ ರೀತಿಯ ಒಳ್ಳೆಯದು. MTR ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಬಹುತೇಕ ಯಾರಾದರೂ ಉತ್ತಮ ಸಾಂಬಾರ್ ಮಾಡಬಹುದು . ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ಒಂದು ಕೆಟ್ಟ ಒಂದು ಮಾಡಲು ಕಷ್ಟ , ಆದರೆ ಇದು ಅಸಾಧಾರಣವಾದ ಉತ್ತಮ ಮಾಡಲು ಸಹ ಕಷ್ಟ. ನಾನು ಅಸಾಧಾರಣ ಸಾಂಬಾರ್ ಮಾಡುವ ಮೂರು ಕೀಲಿಗಳನ್ನು ಇವೆ ನಂಬುತ್ತಾರೆ.
( 1) ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ತಾಜಾ ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ ಬಳಸಿ ;
( 2 ) ಯಾವಾಗಲೂ ತಾಜಾ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ;
( 3 ) ಯಾವಾಗಲೂ ತರಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಬರಹಗಳನ್ನು ಮೊದಲು ಪರಸ್ಪರ ದಳ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಅಡುಗೆ .
ರೂಲ್ # 1 . ಯಾವಾಗಲೂ ತಾಜಾ ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಅಸಾಧಾರಣ ಸಾಂಬಾರ್ ಬಯಸಿದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಬೇರೆ ಮೇಲೆ , ಇದು MTR ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಮೀರಿ ಸರಿಸಲು ಸಮಯ . ಇದು ನೀವು ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ತಲುಪಿಸಲು . ( ಕರ್ನಾಟಕದ ನಾವು ಸಾಂಬಾರ್ pudi ಕರೆ , ) ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ ಮೇಕಿಂಗ್ ಬಹಳ ಸುಲಭ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ . ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರು ಅತ್ತೆ ಮೂಲಕ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಪಾಕವಿಧಾನ ಇಲ್ಲಿದೆ :

ಸಾಂಬಾರ್ ಪದಾರ್ಥಗಳು:
1 ಚಮಚ ಕೊತ್ತಂಬರಿ ಬೀಜಗಳು
2 ಟೀಚಮಚ ಸಾಸಿವೆ
1 / 4 ಟೀ ಚಮಚ ಮೆಂತ್ಯೆ
1 / 4 ಟೀ ಚಮಚ jeera
1/2 ಟೀ ಚನ್ನ ಮತ್ತು ಉದ್ದಿನಬೇಳೆ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು
1 / 2 ಇಂಚು ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ
5 ಒಣಮೆಣಸು
2 ಟೇಬಲ್ಸ್ಪೂನ್ ತಾಜಾ ತೆಂಗಿನ ಅಥವಾ ಕೊಬ್ಬರಿ

IMG_1470

ತೆಂಗಿನ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲಾ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ರೋಸ್ಟ್. ನಂತರ ತೆಂಗಿನ / ಕೊಬ್ಬರಿ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಪುಡಿಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ ಹೊಂದಿವೆ!

IMG_1471

ರೂಲ್ # 2. ಯಾವಾಗಲೂ ತಾಜಾ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ನೀವು ತಾಜಾ ಮಸಾಲೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಜೊತೆಗೆ, ನೀವು ತಾಜಾ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಸಾಂಬಾರ್ ಸೌಂದರ್ಯ ನೀವು ನೀವು ಎಂದು ಸೃಜನಶೀಲ ಪಡೆಯಲು ಆಗಿದೆ. ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಫ್ರಿಜ್ ಕೆಟ್ಟ ಹೋಗಲು ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ತರಕಾರಿಗಳು ತೊಡೆದುಹಾಕಿದ್ದೇವೆ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಸಾಂಬಾರ್ ಬಳಸಲು. Veggies ಬಳಸಲು ಅಥವಾ ಬಳಸಲು ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ನಿಯಮ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಟೊಮೆಟೊ ಸೇರಿಸಲು ಪಾತಕಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಹೇಗಾದರೂ ಹಾಗೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಏನೂ ನೋಡಿ. ಸಹ, ನಾನು ಸಣ್ಣ ಕೆಂಪು ಈರುಳ್ಳಿ (ಲಭ್ಯವಿದೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಅತ್ಯಂತ ಭಾರತೀಯ ಅಂಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಫ್ರೀಜ್) ಪ್ರೀತಿ. ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಸಾಂಬಾರ್ ಈ ಚೆಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ತಾಜಾ ಬಿಡಿಗಳ ಖರೀದಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಿಪ್ಪೆ ಒಂದು ನೋವಿನ. ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ವೇಳೆ ತಾಜಾ ಕೇವಲ ಉಗಿ / ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹುರಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ನಂತರ ಅವರು ಸಿಪ್ಪೆ ಸುಲಭ ಆರ್, ಮತ್ತು ಹುರಿದ ಪದಗಳಿಗಿಂತ ಒಂದು ಸುಂದರ ಸುವಾಸನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.

IMG_1467

ಯಾವಾಗಲೂ ತಾಜಾ ಹುಣಿಸೇಹಣ್ಣು ಬಳಸಲು ಮರೆಯದಿರಿ . ಹುಣಸೆ ಪೇಸ್ಟ್ MTR ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಹಾಗೆ , ಅನುಕೂಲಕರ , ಆದರೆ ಅಸಾಧಾರಣ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ . ಇದು ಬೇಟೆಯಾಡುವುದು ಸುಲಭ.

ರೂಲ್ # 3 . ಯಾವಾಗಲೂ ತರಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಬರಹಗಳನ್ನು ಮೊದಲು ಪರಸ್ಪರ ದಳ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಅಡುಗೆ . ಅವಸರದಲ್ಲಿ , ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜನರನ್ನು ಒಂದು ಒತ್ತಡ ಕುಕ್ಕರ್ ಒಳಗೆ ತಮ್ಮ veggies ಮತ್ತು ದಾಲ್ ಎಸೆದು ತಮ್ಮ ಸಾಂಬಾರ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಹೆಲ್ ಔಟ್ ಅಡುಗೆ ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಸಾಧಾರಣ ಸಾಂಬಾರ್ ಪಡೆಯಲು ಒಂದು ಖಚಿತ ದಾರಿ. ಅಸಾಧಾರಣ ಸಾಂಬಾರ್ ಕೀಲಿ ಅಸಾಧಾರಣವಾದ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಬೇಯಿಸಿದ ತರಕಾರಿಗಳು . ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು veggies ದಳ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಅಡುಗೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ . ನನ್ನ ಸಾಂಬಾರ್ ಮಾಡಲು ಅವುಗಳನ್ನು ತುಲನೆ ಮಾಡಿದಾಗ veggies ಮತ್ತು ದಾಲ್ ಎರಡೂ ಸ್ಟಾಕ್ ಸೇರಿಸಲು ಇಷ್ಟ . ಈ ಸಾಂಬಾರ್ ಸಮೃದ್ಧ ಸ್ಟಾಕ್ ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಹೊಂದಿದೆ .
ಒಂದು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಟಿಪ್ಪಣಿ : ನಾನು ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಅವರು ಪದಾರ್ಥಗಳು ತಮ್ಮ ಸಾಂಬಾರ್ ಗೆ ಹಿಂಗ್ ಅಥವಾ ಹಲ್ಡಿಘಾಟಿ ತುಂಡನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಪ್ರೀತಿ ಗೊತ್ತು . ಈ ಮೆಣಸು , ಬೇಯಿಸಿದ ಮಾಡಿದಾಗ , ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸುವಾಸನೆ ಆ overpowers ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಸುವಾಸನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಸಲಹೆ , ಮತ್ತು ನೀವು ಒಂದು vergarnai ( tadka / suffrito ) ಜೊತೆ ಆರಂಭವಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಸೇರಿಸುವ ಮೊದಲು ಬೇಯಿಸಿ .
ಈಗ , ದೂರದ ಸಾಂಬಾರ್ ಮಾಡುವ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದು , ಇಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ರೆಸಿಪಿ ಇಲ್ಲಿದೆ :

ಸಾಂಬಾರ್ ರೆಸಿಪಿ
( ಕನ್ನಡಿಗ ಆವೃತ್ತಿ )
4-6 ಸರ್ವ್
2-3 ಟೇಬಲ್ಸ್ಪೂನ್ ತಾಜಾ ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ ( ಬಯಸಿದ ಮತ್ತು ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತ ಹೊಂದಿಸಲು * )
2-3 ಕಪ್ ತಾಜಾ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಬೇಯಿಸಿ
1 ಕಪ್ ಬೇಯಿಸಿದ ಬೇಳೆ ( ನಾನು ಟಾರ್ ದಳ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಚನ್ನ ಸಹ ಸರಿ )
1 ಚೆಂಡನ್ನು ತಾಜಾ ಹುಣಿಸೇಹಣ್ಣು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ನೆನೆಸಿ . 1 ಗಂಟೆ
1 ಟೀಚಮಚ ಬೆಲ್ಲ / ಸಕ್ಕರೆ (ಐಚ್ಛಿಕ , ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚು ಶಿಫಾರಸು )
ಬಯಸಿದ ಸಾಲ್ಟ್ ಹೆಚ್ಚು

ನಾನು vergarnai ( tadka / suffrito ) ಆರಂಭವಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಾಸಿವೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೇರಿಸಲು ಇಷ್ಟ , ಆದರೆ ಕೆಲವು ಜನರು ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಕ್ರೇಜಿ ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ . ಇದು ತಾಜಾ ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಸುವಾಸನೆ ಇತ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುತ್ತದೆ .

ಅವರು ಬೇಯಿಸಿದ ಅದರಲ್ಲಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಬೇಳೆ ಮತ್ತು ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿ . ಮುಂದೆ ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ , ಬೆಲ್ಲ , ಉಪ್ಪು , ಹುಣಸೆ ನೀರು ಸೇರಿಸಿ . ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ತಳಮಳಿಸುತ್ತಿರು ಅವಕಾಶ . ಒಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ ನೀವು ಸೇರಿಸಲು ಉಪ್ಪಿನ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಸಹ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಸಾಂಬಾರ್ ತುಂಬಾ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಶ , ಮತ್ತು ತಾಜಾ ಸಾಂಬಾರ್ ಪುಡಿ ರುಚಿಗಳು ಮೂಲಕ ಬರಲು ವಿಫಲಗೊಂಡರೆ ಮಾಡಬಹುದು ; ತುಂಬಾ ಮತ್ತು ನೀವು ಫಾರ್ ಮುಗಿಸಿದ್ದೀರಿ . ರುಚಿಗೆ ಉಪ್ಪು , ಮತ್ತು ನೀವು ಈಗ ಪ್ರಮಾಣದ ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ( ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸುಮಾರು 2 ಟೇಬಲ್ಸ್ಪೂನ್ ) ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ .

IMG_1466

ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಸಹಾಯಕ

Leave a Reply

